ประชาคมการขึ้นทะเบียนปลูกพืช ข้าวนาปี 2565/66 ม.1,2,3,4,5,8,9 ต.ท่าตาล

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 9.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ และ นางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.2,3,4,8 ต.ท่าตาลและประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์ ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

ม.2 ต.ท่าตาล เวลา 09.00 น.

ม.3 ต.ท่าตาล เวลา 10.00 น.

ม.4 ต.ท่าตาล เวลา 11.00 น.

ม.8 ต.ท่าตาล เวลา 13.30 น.
ม.9 ต.ท่าตาล
วันที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ และ นางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.9 ต.ท่าตาลและประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์ หมู่ 9 ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

 

วันที่ 5 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ และ นางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.1 ต.ท่าตาลและประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่ 1 ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
วันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 9.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอบางกระทุ่มจัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.5 ต.ท่าตาลและประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่ 5 ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

su_spacer size=”60″] วันที่ 8 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอบางกระทุ่มจัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.8 ต.ท่าตาลและประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่ 8 ต.ท่าตาล อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก