ประชาคมการปลูกพืช ข้าวนาปี 2565/66 ม.1,2,3,5,6 ต.สนามคลี

วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการและนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.1 ต.สนามคลี และประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่1 ต.สนามคลี อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก

วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการและนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.2 ต.สนามคลี และประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์ หมู่2 ต.สนามคลี อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
วันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 13.00 น. จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.3 ต.สนามคลี และประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่ 3 ต.สนามคลี อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 09.10 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการและนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.5 ต.สนามคลี และประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่ 5 ต.สนามคลี อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก
วันที่ 28 สิงหาคม 2565 เวลา 13.10 น. นางศิลิล โภคาเกษตรอำเภอบางกระทุ่ม มอบหมายนางสาวทัศนีย์วรรณ มณีท่าโพธิ์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการและนายวิธิสรรค์ ปราสาททรัพย์ นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ จัดทำประชาคมตรวจสอบพื้นที่เกษตรกรที่แจ้งขึ้นทะเบียนเกษตรกรรายใหม่ แปลงใหม่ และปรับปรุงทะเบียนเกษตรกร สำหรับเกษตรกรรายเดิม แปลงเก่า ที่บันทึกข้อมูลผ่านระบบทะเบียนเกษตรกร และระบบทะเบียนเกษตรกรดิจิทัล (Farmbook) พร้อมตรวจสอบพื้นที่เพื่อความถูกต้อง ครบถ้วนของข้อมูลเกษตรกรที่ทำการเกษตรในพื้นที่ ม.6 ต.สนามคลี และประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ได้รับความเสียหายด้านพืช ตามหลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือทางราชการ ณ อาคารเอนกประสงค์ หมู่6 ต.สนามคลี อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก